Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số

PGS, TS Vũ Thị Phương Hậu

Viện trưởng Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

TCCS - Trong bối cảnh chuyển đổi số, phát triển các ngành công nghiệp văn hóa không chỉ là nhiệm vụ trong chiến lược xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, mà còn là động lực góp phần phát triển kinh tế, nâng cao vị thế quốc gia trên trường quốc tế. Với những bước tiến mạnh mẽ trong công nghệ thông tin, truyền thông và sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa trong kỷ nguyên mới của dân tộc.

Bảo đảm an sinh xã hội và giải quyết vấn đề xã hội trong bối cảnh mới

PGS, TS BÙI VĂN HUYỀN

Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Xây dựng con người “Thủ đô xã hội chủ nghĩa” như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Mai Thị Hương Giang

Tạp chí Cộng sản

Xây dựng con người “Thủ đô xã hội chủ nghĩa” như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Mai Thị Hương Giang

Tạp chí Cộng sản

Thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa ở Việt Nam hiện nay

TS Trần Thị Ngọc Minh

Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền