Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ quý I/2009
11:47, ngày 09-04-2009
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý I/2009 ước tính đạt 270 nghìn tỉ đồng, tăng 21,9% so với cùng kỳ năm 2008, bao gồm kinh doanh thương nghiệp đạt 212,7 nghìn tỉ đồng, tăng 23,5%; khách sạn nhà hàng đạt 30,3 nghìn tỉ đồng, tăng 15,8%; du lịch đạt 2,6 nghìn tỉ đồng, tăng 16,8%; dịch vụ đạt 24,5 nghìn tỉ đồng, tăng 13,5%. Tiêu thụ hàng hoá trên thị trường nội địa quý I/2009 nhìn chung chậm, nếu loại trừ yếu tố giá thì tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ tăng 6,5%, thấp hơn mức tăng 11% của cùng kỳ năm trước./.
Tổng doanh thu bưu chính, viễn thông 3 tháng đầu năm tăng 33,3%  (09/04/2009)
Thu chi ngân sách nhà nước 3 tháng đầu năm 2009  (09/04/2009)
Sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản  (09/04/2009)
Giá trị sản xuất công nghiệp quý I/2009  (09/04/2009)
Hội thảo quốc tế "Các đảng và một xã hội mới"  (08/04/2009)
- Quan điểm, chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân - Một số vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng, phát triển trong kỷ nguyên mới của đất nước
- Ba đột phá chiến lược trong mô hình tăng trưởng mới của Việt Nam
- Mô hình tổ hợp công nghiệp quốc phòng và việc xây dựng tổ hợp công nghiệp quốc phòng ở Việt Nam trong tình hình mới
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong tiến trình chuyển đổi năng lượng công bằng ở Việt Nam
- Bảo đảm quyền trẻ em trong mô hình chính quyền địa phương 2 cấp: Thuận lợi, thách thức và giải pháp
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Đổi mới tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị “tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả” theo tinh thần định hướng của Đồng chí GS, TS, Tổng Bí thư Tô Lâm