Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng tư nhân tại Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số

Vũ Thị Tuyết Nhung

TCCS - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang được đẩy mạnh hiện nay, truyền thông đa nền tảng trở thành một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của các tập đoàn xây dựng lớn tại Việt Nam. Những tác động của chiến lược truyền thông xã hội đa nền tảng đến sự thay đổi hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp xây dựng tư nhân tại Việt Nam đặt ra bài toán cho các doanh nghiệp xây dựng cần có sự chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược truyền thông hiện đại qua đó giúp doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững.

Nhận diện, phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về kiểm tra, giám sát công tác nhân sự trước thềm Đại hội XIV của Đảng

Lê Thị Trang

Tạp chí Cộng sản

Văn hóa chính trị Việt Nam truyền thống: Giá trị nền tảng và yêu cầu đổi mới trong kỷ nguyên hiện đại

Vũ Thùy Linh

Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về kinh tế nông nghiệp - Nhìn từ Tạp chí Cộng sản

PHẠM NGỌC HUỆ

Tạp chí Cộng sản

Đổi mới hệ thống chính trị - bước ngoặt trong tư duy lý luận của Đảng

Vũ Thùy Linh