TCCS - Ngày 15-8-2020, đại diện Printgo đã có buổi tham quan xưởng sản xuất quy mô lớn của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản (Intaco) để chuẩn bị có kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên, đem đến mô hình in ấn kiểu mới, nâng cao chất lượng và đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Mặc dù là hai mô hình kinh doanh khác nhau, nhưng cùng mục tiêu chung là muốn thay đổi ngành in truyền thống, xây dựng thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Printgo và Intaco hướng tới sự hợp tác bền vững để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tận dụng tối đa lợi thế của mỗi bên để phát triển mục tiêu chung

Hoạt động sản xuất tại Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản_ Ảnh: Phan Huyền

Printgo và Intaco đều có những thế mạnh riêng trong ngành in ấn, hợp tác với nhau để có thể tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có.

Theo ông Đoàn Anh, Giám đốc Trung tâm Truyền thông INA, Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản: "Trải qua 53 năm xây dựng và Phát triển, là một doanh nghiệp của Đảng, ngoài việc hoàn thành tốt các  nhiệm vụ chính trị được giao, thì Công ty in TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản đến thời điểm hiện tại vẫn là một doanh nghiệp hàng đầu cho sự lựa chọn của các đối tác, doanh nghiệp trong và ngoài nước với đơn hàng về sản phẩm in truyền thống, như: sách, báo, tạp chí, tem nhãn và catalogue giới thiệu sản phẩm, hàng hóa…, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng tốt, đẹp và đặc biệt sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất, giá thành rẻ nhất. Các đối tác của Công ty như: Big C, Vinmarrt, MediaMart...; Công ty cũng sản xuất các sản phẩm bao bì thế hệ mới mới thân thiện với môi trường: túi giấy Kraft, thùng giấy Carton... Việc hợp tác với Printgo - một đơn vị có nền tảng công nghệ hiện đại, cá nhân hóa đến từng sản phẩm đáp ứng tối đa thị hiếu khách hàng… sẽ thỏa mãn được hầu hết các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đồng thời, sự hợp tác này cũng mang lại cho Công ty TNHH MTV in Tạp chí Cộng sản một hướng tiếp cận mới phù hợp hơn với thị trường hiện nay.

Trong khi đó, Printgo là nền tảng thiết kế và in ấn trực tuyến số 1 tại Việt Nam, tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quá trình thiết kế và in ấn. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng đặt in dù không có nhiều kiến thức trong ngành. Nền tảng Printgo xây dựng giúp khách hàng chọn lựa kho mẫu hình ảnh có sẵn, đặt hàng tiện lợi, quản lý file thiết kế dễ dàng. Bằng việc tạo ra một nền tảng công nghệ hỗ trợ cải thiện trải nghiệm cho người dùng, Printgo giúp tất cả các bên tham gia bao gồm khách hàng, nhà in, nhà thiết kế đều được hưởng lợi.

Cả hai bên đều hướng đến một mục tiêu chung là xây dựng một thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp khách hàng có thể in ấn một cách đơn giản nhất và nhận lại sản phẩm chất lượng, uy tín.

Hợp tác chiến lược và toàn diện

Hệ thống máy móc hiện đại của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản_ Ảnh: Phan Huyền

Hai bên sẽ phối hợp trong việc truyền thông, sản xuất, tối ưu chất lượng sản phẩm thông qua một quy trình hoàn thiện. Khách hàng sẽ lên website của Printgo để đặt hàng thiết kế, in ấn. Sau đó, Printgo sẽ chuyển lại thông tin đơn hàng cho Intaco để tiến hành sản xuất theo đúng tiến độ cam kết. Cuối cùng, Printgo sẽ kiểm tra lại lần cuối trước khi giao tới tay khách hàng.

Với quy trình đồng bộ khép kín như vậy, tất cả các khâu đều được tối ưu chi phí, giảm thiểu thời gian xử lý đơn hàng. Sản phẩm cuối đến tay khách hàng sẽ bảo đảm chất lượng nhất.

Sự hợp tác của Printgo và Intaco là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, với một có thế mạnh về kỹ thuật in cùng hệ thống máy móc chất lượng, hiện đại, với một bên là công nghệ tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Vì mục tiêu chung của cả hai bên là đem đến những sản phẩm chất lượng, nên sự hợp tác này được ví như "một làn gió mới" vào thị trường in ấn vốn còn nhiều bất cập. Mỗi một sản phẩm gửi tới tay khách hàng sẽ được bảo đảm chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, thuận tiện trong công việc và kinh doanh.

Hơn nữa, việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất và tối ưu thời gian đặt hàng, quản lý file sẽ mở ra triển vọng có thể phục vụ khách hàng không chỉ trong nước mà còn ngoài nước. Đây sẽ là bước đột phá trong phát triển của hai công ty.

Hơn thế, sự kết hợp của Printgo và Intaco đánh dấu một sự đổi mới của ngành in nói chung, chuyển từ in ấn truyền thống sang ứng dụng công nghệ, từ đó thúc đẩy sản xuất, đem đến những sản phẩm in chất lượng, phục vụ sản xuất và kinh doanh. Hãy cùng chờ đón showroom đầu tiên của Printgo và Intaco tại số 38 Bà Triệu, Hà Nội, cũng như những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới./.