Agribank - Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
TCCS - Ngày 15-8-2023, Brand Finance - tổ chức tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tọa đàm “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
Với chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”, sự kiện không chỉ tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới.

Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững.
Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu và mức dự báo tăng trưởng trong tương lai. Báo cáo Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance là thước đo quan trọng cho sự thành công của các thương hiệu trên toàn quốc cho tất cả các lĩnh vực.
Agribank đứng vị trí thứ 6 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023 và được định giá 1,44 tỉ USD năm 2022 với chỉ số sức mạnh thương hiệu 71.58 và xếp hạng AA.
Ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Brand Finance nhận xét:“Bất chấp những khó khăn thách thức về kinh tế, các thương hiệu ngân hàng tại Việt Nam đã thể hiện mức tăng trưởng vượt bậc trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam của Brand Finance năm nay. Chúng tôi thấy cam kết của họ đối với nhiệm vụ số hóa và nâng cao dịch vụ khách hàng đã mang lại kết quả”./.
Ánh Tuyết (tổng hợp)
Agribank triển khai chương trình tín dụng 3.000 tỷ đồng đối với lĩnh vực lâm sản, thủy sản (08/08/2023)
Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển (24/07/2023)
- Phát huy giá trị của nghệ thuật biểu diễn ví, giặm trong phát triển ngành công nghiệp văn hóa ở tỉnh Hà Tĩnh
- Phát huy vai trò người làm báo trong đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam
- Đại hội Đảng bộ cơ quan Tạp chí Cộng sản nhiệm kỳ 2025 - 2030: Tự hào truyền thống vẻ vang 95 năm, xây dựng Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh, Tạp chí Cộng sản xứng đáng là ngọn cờ lý luận của Đảng
- Đại hội Đảng bộ cơ quan Tạp chí Cộng sản nhiệm kỳ 2025 - 2030: Tự hào truyền thống vẻ vang 95 năm, xây dựng Đảng bộ cơ quan trong sạch, vững mạnh, Tạp chí Cộng sản xứng đáng là ngọn cờ lý luận của Đảng
- Tăng cường công tác nghiên cứu, góp phần nâng cao hiệu quả hoạch định và triển khai chính sách đối ngoại của Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Việt Nam trên đường đổi mới
Những thành tựu cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam từ khi đổi mới đến nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên