15 nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2008
Ngày 26-4-2008, tại Hà Nội, Lễ trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh nổi tiếng quốc gia lần thứ 3, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã được tổ chức. Giải thưởng là dấu ấn quan trọng, là sự khẳng định của các doanh nghiệp đoạt giải trong quá trình phát triển của mình.
Cũng trong Lễ trao giải, hơn 50 doanh nghiệp khác đã được trao danh hiệu Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm 2008.
15 doanh nghiệp xuất sắc đã được nhận Siêu cúp Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2008:
1. Nhãn hiệu Vinaconec của Tổng Công ty xây dựng và phát triển Việt Nam.
2. Nhãn hiệu Vinataba của Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam.
3. Nhãn hiệu Viglacera của Tổng Công ty Thuỷ tinh và gốm xây dựng.
4. Nhãn hiệu Việt Tiến của Tổng Công ty May Việt Tiến.
5. Nhãn hiệu Viettel của Tổng Công ty Viễn thông quân đội Việt Nam.
6. Nhãn hiệu Bitis’s của Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên.
7. Nhãn hiệu Cadivi của Công ty cổ phần Dây và cáp điện Việt Nam.
8. Nhãn hiệu Vaibiotec của Công ty Vắc-xin và Thực phẩm số 1.
9. Nhãn hiệu VIBank của Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế VIBank.
10. Nhãn hiệu Rạng Đông của Công ty cổ phần Bóng đèn, phích nước Rạng Đông.
11. Nhãn hiệu Hanlico của Công ty rượu Hà Nội.
12. Nhãn hiệu Tifco của Công ty Gang thép Thái Nguyên.
13. Nhãn hiệu Robot của Công ty TNHH Roboot Việt Nam.
14. Nhãn hiệu Đại Việt của Công ty TNHH Đại Việt.
15. Nhãn hiệu Vinaphone của Công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone.
Để hàng hoá Việt Nam bảo đảm về chất lượng, được sản xuất trong môi trường sạch, an toàn và nhân văn  (27/04/2008)
Để hàng hoá Việt Nam bảo đảm về chất lượng, được sản xuất trong môi trường sạch, an toàn và nhân văn  (26/04/2008)
Lợi dụng vấn đề tôn giáo để chống phá Việt Nam là hoạt động lỗi thời!  (26/04/2008)
Lợi dụng vấn đề tôn giáo để chống phá Việt Nam là hoạt động lỗi thời!  (26/04/2008)
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 đã tăng chậm lại  (26/04/2008)
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 đã tăng chậm lại  (26/04/2008)
- Chủ nghĩa thực dân số trong thời đại số và những vấn đề đặt ra
- Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng công tác dân vận của Quân đội nhân dân Việt Nam, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển đội ngũ nhà giáo và sự vận dụng của Đảng trong giai đoạn hiện nay
- Ngành y tế với công tác chăm sóc, bảo vệ và phát huy vai trò người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay
- Quan điểm, chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân - Một số vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng, phát triển trong kỷ nguyên mới của đất nước
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Đổi mới tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị “tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả” theo tinh thần định hướng của Đồng chí GS, TS, Tổng Bí thư Tô Lâm