Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam qua ngoại giao văn hóa
Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao
TCCS - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, danh tiếng cùng hình ảnh tích cực của một quốc gia được xem là yếu tố then chốt giúp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao năng lực cạnh tranh. Các quốc gia có thể xây dựng thương hiệu bằng nhiều cách, trong đó quảng bá và lan tỏa bản sắc văn hóa quốc gia là một hướng triển khai hiệu quả. Với vai trò là một trong ba trụ cột của nền ngoại giao Việt Nam, văn hóa ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia, tạo dựng hình ảnh tích cực của đất nước.
Tư tưởng Hồ Chí Minh về quyền con người là trung tâm, mục tiêu, động lực phát triển đất nước
Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
TCCS - Tư tưởng của Hồ Chí Minh về quyền con người xuất phát từ tư tưởng về giải phóng con người gắn với giải phóng giai cấp, dân tộc và toàn nhân loại, có giá trị thời đại sâu sắc, luôn là...

Tăng cường vai trò của nhà đầu tư tư nhân trong bảo đảm chính sách an sinh xã hội đối với người dân khi Nhà nước thu hồi đất trên địa bàn thành phố Huế
Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, thành phố Huế
TCCS - Vai trò của nhà đầu tư tư nhân trong bảo đảm chính sách an sinh xã hội đối với người dân khi Nhà nước thu hồi đất là điều cần thiết, giúp người dân giảm bớt ảnh hưởng bởi quá trình thu hồi...

Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ các cấp đáp ứng yêu cầu của kỷ nguyên mới
Cục trưởng Cục đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương
TCCS - Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ quan trọng nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có đủ phẩm chất, năng lực hoàn thành tốt nhiệm...

Giáo dục thế hệ trẻ tinh thần yêu nước, phát huy giá trị lịch sử của chiến thắng 30-4-1975 để xây dựng đất nước giàu mạnh, phát triển
Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản
TCCS - Chiến thắng 30-4-1975 là cột mốc lịch sử vĩ đại, đánh dấu ngày chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình, đưa đất nước hoàn toàn thống nhất, đồng thời mở ra thời kỳ độc lập, hòa bình...

- Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào lĩnh vực logistics tại Việt Nam: Thực trạng và một số khuyến nghị chính sách
- Định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam qua ngoại giao văn hóa
- Những đóng góp của đồng chí Hoàng Quốc Việt với Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng
- Hợp tác và hội nhập quốc tế về quốc phòng của Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
- Bài học kinh nghiệm từ công tác đào tạo cán bộ quân đội trong kháng chiến chống thực dân Pháp
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Gìn giữ, phát huy vai trò khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam